Piaggio Sprint 150cc ABS tại thị trường Châu Âu

Leave a Comment
đã được trong kinh doanh xe tay ga cho khá trong một, và Vespa ban đầu phát hành vào năm 1946 đã giúp xác định thể loại xe cơ giới. Trong ánh sáng đó, nó đến như không có gì ngạc nhiên khi năm 2016 Vespa Sprint 150 ABS sau dạng scooter khuôn mẫu với khu vực giữa stepthrough và chân bảo vệ fairing phía trước. Thay vì bắt đầu vào bất kỳ loại underframe nặng, kết cấu chịu lực của Vespa sử dụng, tấm thân kim loại tấm dán tem trong một monocoque - unibody - cấu trúc. Điều này sẽ giúp trọng lượng xuống, và quân tiếp viện hàn củng cố các điểm căng thẳng để hoàn thành cấu trúc và giúp cung cấp độ cứng cần thiết. Hay nhất của tất cả, nếu bị hư hỏng, bạn có thể cắt trước mặt fairing miễn phí và có một trang bị và hàn. Bằng cách đó, bạn sẽ không phải đến thùng rác của xe tay ga cho một fenderbender nhỏ miễn là cấu trúc cơ thể chính vẫn còn nguyên vẹn và không bị biến dạng.
Piaggio Sprint 150cc
Tại cao 31,1-inch, ghế nằm trong khung kích thước bình thường, và chiều dài tổng thể 73,2-inch cung cấp một ít chỗ để chân nhiều hơn bình thường, do đó, Vespa này phải phù hợp với một loạt hơi-rộng của phong cách cơ thể hơn bình thường phù hợp trên một điển hình 155 cc đi xe.
Hệ thống treo trước sử dụng một, thiết lập trailing-link đơn mặt với một monoshock dual-action, thép cuộn giao để cung cấp 3,07 inch của du lịch, và swing-mount rides lắp ráp động cơ / swingarm trên một cuộn dây giao monoshock với một điều chỉnh tải trước và 2,75 inch của du lịch. Trong khi đây không phải là số sao, họ rất nhiều cho một chuyến đi như ánh sáng, và trong phạm vi tiêu chuẩn ngành.
Tất cả các hoops khoảng 12-inch làm cho các kết nối scooter-to-road, và 200 mm đĩa thủy lực phanh ABS liên kết với các bánh xe phía trước. Phanh sau là 140 mm trống cơ khí, và nhiều như tôi không thích phanh tang trống, nó làm nổi bật phong cách retro Vespa, và nó đủ mạnh để giữ cho xe được kiểm soát.1

Loại động cơ:Xi-lanh đơn bốn thì
Displacement:155 cc
Khoan:58 mm
Cú đánh:58,6 mm
Valvetrain:SOHC - ba van (hai nạp, một xả)
Công suất tối đa:12,7 mã lực tại 7.750 rpm
Mô-men xoắn tối đa:9.4 Pound-Feet tại 6.500 rpm
Cung cấp nhiên liệu:PI Injection (Cảng tiêm)
Làm lạnh:Air buộc
Đề:Điện
Truyền dẫn:Twist tự động và Go (CVT với máy chủ mô-men xoắn)
Clutch:Ly hợp ly tâm khô tự động với bộ giảm chấn rung
Chassis:
Khung:Cơ thể kim loại tấm với quân tiếp viện hàn
Front Suspension:Cánh tay duy nhất với lò xo cuộn và hai hành động monoshock hấp thụ, 3.1-inch đi
Hệ thống treo sau:Mùa xuân cuộn dây với tải trước điều chỉnh (4 cài đặt), và hai hành động monoshock thủy lực, 2,8-inch đi
Mặt trận phanh:Thủy lực vận hành 200 mm đĩa bằng thép không gỉ với ABS
Phanh sau:Máy móc vận hành 140 mm trống
Mặt lốp:Die-cast nhôm hợp kim, không săm 110/70 - 12 inch
Lốp sau:Die-cast nhôm cho phép, không săm 120/70 - 12 inch
Kích thước:
Chiều dài:73,2 inch
Chiều rộng:28,9 inch
Chiều dài cơ sở:52,7 inch
Seat chiều cao:31.1 inches
Thông tin chi tiết:
Tốc độ tối đa:59 mph
Dung tích bình nhiên liệu:2.1 gallons
Tiết kiệm nhiên liệu:117 mpg
Sự bảo đảm:Hai năm bảo hành không giới hạn số dặm-
Hỗ trợ bên đường:Một năm miễn phí Hỗ trợ Road Side cung cấp bởi Road America
Gõ chính:EPA và CARB
Màu sắc:Rosso Dragon (màu đỏ), MONTEBIANCO (màu trắng), Blu Gaiola (màu xanh), Giallo Positano (màu vàng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét