Ngày nay, khi đề cập đến từ "xe tay ga 'sẽ nhiều hơn khả năng mang đến một hình ảnh tinh thần của doanh nghiệp uber-thời trang hai bánh thương hiệu Piaggio: Vespa. Qua nhiều thập kỷ, như 'Jetski' và 'tàu thuyền cá nhân, các điều khoản và Vespa scooter trở thành hoán đổi cho nhau, đồng nghĩa sâu sắc như họ đang có. Hỗ trợ trả góp xe vespa Gts toàn quốc
Đó là một chút mỉa mai rằng một thiết kế bắt đầu cuộc sống như vận chuyển một người nghèo có trên đường trở thành một biểu tượng thời trang theo đúng nghĩa của nó. Nhưng là những hình hỗ trợ bởi hiệu suất? Chúng tôi mượn hai ví dụ và đè bẹp chúng xung quanh thị trấn để tìm hiểu.
GTS 150 3V VS GTS 300 SUPER
Đội xe ngay lập tức chúng tôi bao gồm một xeVespa Gts 3V 150 và 300 Super GTS, giá từ 7995 $ và 9495 $ tương ứng (cộng với đường trên chi phí).
Bên ngoài, họ có nhiều hoặc ít hơn xe cũ, dù với động cơ có kích thước khác nhau. GTS 150 đại diện các tùy chọn 'lớn' trong đó lớp cao năng lực cho Vespa - bạn cũng có thể có được một Sprint hơi nhỏ gọn hơn bằng cách sử dụng powerplant cùng mức giá tương tự.
Thực sự, 150 là hơn trong phạm vi khả năng của một chiếc xe tay ga truyền thống và sẽ có vẻ quen thuộc hơn với bất cứ ai lớn lên với họ qua thời kỳ bùng nổ trước đây của họ trong những năm 1960.
Bạn có thể đã ghi nhận đặt phòng của tôi khoảng 150 cho sử dụng đường cao tốc mở rộng. Trong khi nó đoạn ngắn không có vấn đề, còn chạy vào ngay cả một headwind nhẹ sẽ thấy bạn có nhu cầu cho grunt hơn. Nhập Vua của chiếc Vespa: series 300. Ở đây bạn sẽ có được một 15.8kW xông lên (22 ngựa) trong bốn-van, động cơ nhiên liệu phun.
Với hai phiên bản trên cung cấp, bạn sẽ có được ABS và kiểm soát độ bám đường như là một phần của gói. Nó cho cuộc tranh luận xem bạn cần kiểm soát lực kéo trên một máy 22hp (mặc dù một ngày crappy trên những con đường trơn có thể thay đổi tâm trí của bạn) nhưng ABS là một tính năng rất đáng hoan nghênh.
Đối với tôi, 300 trả lời tất cả các câu hỏi dai dẳng tôi đã có khoảng 150 và thực sự làm thay đổi toàn bộ kinh nghiệm.
Trên xa lộ, bạn có thể kéo một 120km chỉ định / h trong khi một 100-110km pháp lý / h được duy trì mà không phiền phức. Nó cảm thấy ổn định hơn cũng có thể được giải thích một phần bởi chiều dài cơ sở dài hơn 20mm - một sự khác biệt đáng kể giúp để làm cho kéo dài đường cao tốc tốc độ một viễn cảnh thực tế hơn.
THE VERDICT
Đối với tôi, 300 trình bày một vấn đề hóc búa thú vị. Nhìn vào giá cả trăm 50 gần nhảy và bạn đột nhiên thấy nó rất khó để biện minh cho các chi phí thêm trên 150. Sau khi tất cả, em trai không được công việc chiến binh đô thị rất tốt với một chút công bằng của phong cách.
Tuy nhiên, nhận được trên 300 và khám phá hiệu quả của nó và bạn sẽ thấy nó rất khó khăn để đi lại.
Các máy lớn hơn được đi từ đèn rất nhanh nhẹn và trước khá nhiều bất kỳ tintop đó không phải là đua bạn.
Trong khi đó, đó là một kinh nghiệm nhiều hơn nữa yên tâm trên đường cao tốc. Trong tất cả, mã lực thêm rất nhiều làm tăng yếu tố nụ cười và tôi nghi ngờ bạn muốn được cứng đặt để nhớ sự khác biệt giá sau một vài năm sở hữu. Rằng nó cũng có những thiết bị điện tử tinh vi mạng lưới an toàn trên máy bay là một người chiến thắng và có giá trị nhiều về sự chênh lệch giá.
Piaggio TOPCOM.
Hỗ trợ mua xe vespa tại hcm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét