" Xe tay ga, sau khi tất cả, là giao thông vận tải cơ bản của thế giới hai bánh chạy bằng của chúng tôi, một nửa bước lên từ một chiếc xe đạp. Làm một phiên bản giới hạn, phiên bản cao cấp có giá ba lần mô hình cạnh tranh có vẻ là một sự lựa chọn kỳ lạ, giống như một chiếc limousine chuyển đổi từ một PT Cruiser. Đẹp như thế nào nó có thể được, thực sự?
Vâng, nó không phải cho tất cả mọi người - đó là lý do tại sao Vespa đã chỉ 3600 của 946 mô hình đặc biệt cho năm 2014 mô hình năm. Vespa biết bạn sẽ cuộn mắt của bạn, lắc đầu của bạn và thậm chí có thể rắc thêm một ít nước bọt trên iPad của bạn khi bạn thấy rằng một chiếc xe tay ga 155cc găm áo năm con số (10.499 $, nếu bạn đủ thô bỉ để hỏi giá của sự vật) - nhiều nhất đắt Vespa bao giờ - nhưng công ty đã không xây dựng 946 để dồn ép thị trường trên 150s. Thay vào đó, nó là một tác phẩm nghệ thuật lăn có thể mãi mãi củng cố vị trí của Vespa trong lịch sử như là người xây dựng nền xe tay ga phong cách nhất và mong muốn của tất cả các thời gian. Và đó là quá muộn để đào lên xác chết gỉ của Lambretta thách thức nó.
Vespa khá nhiều kéo ra tất cả các điểm dừng khi nó đến 946, đặt phong cách và màn hình hiển thị công nghệ ở phía trước của xe buýt. Khung xe monocoque - một dấu hiệu của Vespa - là lao động để xây dựng, với 320 mối hàn. Các đường cong và hình dạng gợi lên gốc D'Ascancio thiết kế nguyên mẫu MP6 1946 (do đó '946' chỉ định), nếu không kích thước của bản gốc và đơn giản. Có một số tấm nhôm bắt vít vào, nhưng cấu trúc chính của xe được làm bằng các tấm thép, giống như nguyên mẫu đầu tiên.
Hỗ trợ tra gop xe vespa
Các MP6 là đẹp, nhưng nó cũng là thô thiển như 946 đang dẫn đầu cạnh. Các màu khói, thiếu máu 98cc 2-đột quỵ là đã qua rồi, thay thế bằng thế hệ mới, đốt sạch và nhiên liệu hiệu quả cảng tiêm, ba van, SOHC 155cc 4 thì đơn cũng được tìm thấy trong các mô hình Primavera và Sprint. Vespa tuyên bố lên đến 117 mpg và 12,7 mã lực từ nhà máy này - tốt cho tốc độ tối đa 57 mph. Để chế ngự mà không-khá-a-baker's tá của ngựa, những 946 được trang bị điều khiển lực kéo ASR điện tử - người đầu tiên trên một chiếc Vespa. Cười tất cả các bạn muốn theo ý tưởng của việc trang bị một chiếc xe với ít năng lượng hơn so với một snowblower với kiểm soát lực kéo, nhưng ít nhất bạn sẽ không khóc không kiểm soát được khi người đàn ông cơ thể-và-fender của bạn đưa cho bạn một ước tính cho sửa chữa vết lõm sau khi bạn bỏ bạn $ 10.000 tác phẩm nghệ thuật rẽ trái tại ngã tư trơn. Chạm công nghệ cao khác bao gồm chiếu sáng LED và turnsignals, một màn hình LCD đa chức năng và hai kênh ABS phanh.
Phanh và hệ thống treo cũng là một xa khóc từ đầu chiếc Vespa sau chiến tranh trong đó 946, giống như một chiếc Vespa hiện đại, thực sự có hệ thống phanh hoạt động và hệ thống treo. Phía trước giữ mà mang tính biểu tượng thiết lập liên kết cánh tay và lò xo cuộn một mặt aero-cảm hứng, nhưng nó được cải tiến và điều chỉnh để nó thực sự làm công việc của mình trong việc giữ các bánh xe phía trước trên mặt đất với một số hiệu quả. Trong trở lại, một chiều ngang gắn trên, liên kết trang bị sốc và mùa xuân (có thể điều chỉnh cho preload) duy nhất làm một công việc quản lý các bảng Anh 346 số lượng lớn theo kiểu thanh lịch.
Mua trả góp xe vespa tại Piaggio Topcom
Chi tiết kỹ thuật sang một bên, chúng ta hãy uống trong vẻ đẹp của thiết kế của 946, thì chúng tôi? Hãy thử bài tập này: mở một trong những hình ảnh của Bob của đơn vị năm 2013 kiểm tra màu trắng của tôi để kích thước toàn màn hình. Và chỉ cần nhìn chằm chằm vào nó. Nhìn vào bất kỳ một chỗ và xem nếu bạn thứ hai đoán quyết định các nhà thiết kế thực hiện (không công bằng mà xét đoán turnsignals USA-thị trường và phản xạ, mà là ghê tởm và là kết quả của sự can thiệp quan liêu - turnsignals Euro-thị trường là đẹp Frenched-in LED đơn vị, không giá rẻ-o dealybobs nhựa). Các đường cong là swoopy và gợi cảm, và có rất nhiều chi tiết nhỏ cổ điển, bạn có thể dành cả ngày nhìn chằm chằm vào họ: các lỗ thông hơi, các taillamp tròn, nắm cao su trên sàn, các handgrips da khâu ... đó là một Guggenheim triển lãm lăn. Tôi nghĩ cách tốt đẹp nó đã có với một ống tay lái tiếp xúc như bản gốc (chưa kể đến cụm đèn pha fender-gắn kết), nhưng nắp thanh nhôm làm cho tinh thần - từ 946 có kích thước lớn hơn nhiều so với MP6 và 98, một trần trụi thanh đã có thể nhìn ra tỷ lệ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét